Tọa đàm kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024)

Thứ hai - 11/03/2024 18:17
Nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, khẳng định vai trò, vị thế của phụ nữ trong thời đại mới, được sự chấp thuận của Đảng bộ nhà trường, ngày 5/3/2024, Công đoàn trường THPT Chuyên phối hợp với Nhà trường tổ chức họp mặt kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024)
    Đến dự buổi toạ đàm có đồng chí Lò Thị  Phương Hà, Chủ tịch Công đoàn ngành GD&ĐT Cao Bằng; ông Nông Quốc Hoàn,Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh; đồng chí Hà Tiến Sỹ , Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên trường THPT Chuyên tỉnh Cao Bằng.
    Tại buổi toạ đàm, đồng chí Trần Thị Thu Huệ – Chủ tịch Công đoàn đã ôn lại truyền thống 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3. Phát huy truyền thống phụ nữ Việt Nam, trong những năm qua chị em nữ trường THPT Chuyên đã có những đóng góp to lớn vào quá trình xây dựng và đào tạo những thế hệ học sinh thân yêu. Ở bất kỳ lĩnh vực nào, vị trí nào nữ CBGVNV Trường THPT Chuyên đều phát huy được truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc trường - đảm việc nhà.
    Phát biểu tại buổi toạ đàm, đồng chí Hà Tiến Sỹ, Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh phẩm chất của phụ nữ Việt Nam, tuyên dương những đóng góp của các chị em trong công tác cũng như trong cuộc sống; đồng thời ghi nhận những thành tựu, thành tích mà nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường đã đạt được. Thay mặt Lãnh đạo trường, đồng chí đã gửi đến nữ nhà giáo, nữ nhân viên trong đơn vị những bó hoa tươi thắm và những lời chúc tốt đẹp.
    Trong buổi toạ đàm, Công đoàn trường tchức nhiều hoạt động vui tươi, sôi nổi đó là các trò chơi và phần thi trình diễn trang phục dân tộc. Các thầy cô giáo trong nhà trường đại diện cho các tổ chuyên môn đã trình diễn các trang phục dân tộc đặc sắc, qua đó giới thiệu về trang phục cũng như nét đẹp nét đẹp văn hoá của mỗi dân tộc ở Cao Bằng. Đây cũng là dịp để các cán bộ giáo viên được phát huy những tài năng của bản thân mình, tạo tiếng cười, động viên chị em phụ nữ phát huy các thành tích đạt được, tích cực học tập, nâng cao trình độ, hăng hái tham gia các phong trào thi đua do ngành và địa phương phát động, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người phụ nữ ở cơ quan, gia đình và xã hội.
    Buổi toạ đàm kỉ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi những không kém phần trang trọng, ấm cúng và đầy ý nghĩa. Tập thể giáo viên trường THPT Chuyên luôn hoàn thành tốt công việc, cùng nhau xây dựng một tập thể đoàn kết tiến bộ trong thành tích dạy và học, hòa thuận, đoàn kết, chung lòng trong mọi phong trào, trong mọi hoàn cảnh và trong mọi khó khăn thử thách.
    Một số hình ảnh:
 
Đồng chí Lò Thị Phương Hà - Chủ tịch Công đoàn ngành GD&ĐT Cao Bằng (phải) phát biểu và tặng hoa chúc mừng Công đoàn trường
Đồng chí Hà Tiến Sỹ - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu và tặng hoa chúc mừng
Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường phát biểu
Một số hình ảnh khác:
 
 
 
 
BBT

Nguồn tin: Trường THPT Chuyên Cao Bằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc



Liên kết website
FANPAGE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập50
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm48
  • Hôm nay13,613
  • Tháng hiện tại314,763
  • Tổng lượt truy cập3,592,621
logo
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CHUYÊN TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Tổ 4, Phường Hòa Chung - Thành Phố Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng
Email: c3chuyen.caobang@moet.edu.vn - Điện thoại: 0263.957.292
Chịu trách nhiệm chính: Ông Hà Tiến Sỹ - Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn www.thptchuyencaobang.edu.vn khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.
hau hoc van removebg preview
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây