Tuyên dương học sinh đạt giải HSG Quốc gia và giáo viên có học sinh đạt HSG Quốc gia

Thứ sáu - 15/02/2019 02:21
Vừa qua, ngày 12/2/2019 trường THPT Chuyên Cao Bằng đã long trọng tổ chức Lễ Tuyên dương học sinh đạt giải HSG Quốc gia và giáo viên có học sinh đạt HSG Quốc gia năm 2019 cho 11 học sinh đạt giải và các giáo viên có học sinh đạt giải.
Tuyên dương học sinh đạt giải HSG Quốc gia và giáo viên có học sinh đạt HSG Quốc gia
Học sinh giỏi các cấp nói chung và đặc biệt học sinh giỏi cấp Quốc gia luôn là mục tiêu hướng tới, là niềm vui, hạnh phúc lớn nhất của các em học sinh, các gia đình, các nhà trường và của các thầy cô giáo cũng như tất cả những người quan tâm đến Giáo dục. Học sinh giỏi là nơi hội tụ của mục tiêu Giáo dục của nhà trường và mục tiêu học tập của học sinh; là thước đo năng lực tư duy trí tuệ, là cung bậc cao của danh dự, tài năng và hạnh phúc.

Vào giữa tháng 01/2019 vừa qua, 48 gương mặt xuất sắc của trường THPT Chuyên đại diện cho tỉnh Cao Bằng đã tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia và đã đạt được nhiều giải cao, mang vinh quang, vinh dự, tự hào về cho trường THPT Chuyên Cao Bằng và cho tỉnh nhà.

Nhìn thành quả, biết công lao. Thành tích lớn đó biểu hiện sự quyết tâm lớn của trường THPT Chuyên trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy; và đó cũng là nỗ lực quyết tâm lớn của các thầy, cô giáo và các em học sinh đội tuyển. Kết quả đó cũng làm sáng tỏ một nhận định có tính chân lý: Không phụ thuộc nhiều vào điều kiện, hoàn cảnh mà ở đâu có những học sinh chăm ngoan, biết vượt khó, nỗ lực học tập, biết khẳng định mình, có chí tiến thủ; và ở đâu có đội ngũ giáo viên tâm huyết, có trách nhiệm cao với nghề, miệt mài với chuyên môn thì ở đó có học sinh đỗ đạt cao.

Và hôm nay, trong tiết trời nắng ấm đầu xuân năm mới – năm 2019, trường THPT Chuyên vui mừng tổ chức Lễ Tuyên dương cho 11 học sinh đạt giải HSG Quốc gia và các giáo viên có học sinh đạt giải HSG Quốc gia.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://thptchuyencaobang.edu.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn



Liên kết website
FANPAGE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập38
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm37
  • Hôm nay13,176
  • Tháng hiện tại240,933
  • Tổng lượt truy cập3,518,791
logo
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CHUYÊN TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Tổ 4, Phường Hòa Chung - Thành Phố Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng
Email: c3chuyen.caobang@moet.edu.vn - Điện thoại: 0263.957.292
Chịu trách nhiệm chính: Ông Hà Tiến Sỹ - Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn www.thptchuyencaobang.edu.vn khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.
hau hoc van removebg preview
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây