Hội thảo chuyên đề và bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên, học sinh giỏi môn Toán tại trường THPT Chuyên Cao Bằng

Thứ ba - 19/09/2023 05:01
Từ ngày 09/9 đến ngày 15/9/2023, Trường THPT Chuyên Cao Bằng tổ chức Hội thảo chuyên đề và bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên, học sinh giỏi môn Toán năm 2023.
     Tham dự Hội thảo có các giáo viên và học sinh giỏi môn Toán của trường THPT Chuyên Hà Giang, THPT Chuyên Lê Quý Đôn – Lai Châu, THPT Chuyên Lê Quý Đôn – Điện Biên, THPT Chuyên Chu Văn An – Lạng Sơn, THPT Chuyên Bắc Kạn, THPT Chuyên Cao Bằng.
 
      Hội thảo được được tổ chức từ ngày 9/9 – 15/9/2023 với sự tham gia giảng dạy của các chuyên gia là các Tiến sĩ, Thạc sĩ Toán học.
     Buổi khai mạc Hội thảo có đồng chí Nguyễn Thế Phong – Trưởng phòng giáo dục trung học, đồng chí Nguyễn Xuân Hiến – Phó trưởng phòng giáo dục trung học - Sở GD&ĐT Cao Bằng, các thầy cô giáo là cán bộ quản lý và giáo viên môn Toán cùng các học sinh chuyên Toán của một số trường THPT Chuyên khu vực phía Bắc, đại diện hội phụ huynh học sinh nhà trường.
     Đặc biệt, buổi khai mạc hội thảo vinh dự được lắng nghe thầy giáo - Tiến sỹ Toán học Trần Nam Dũng - Chủ tịch kỳ thi toán học AMO Việt Nam (American Mathematics Olympiad), Phó hiệu trưởng Trường Phổ thông Năng khiếu (Đại học Quốc gia TP.HCM), cố vấn chương trình Tài năng toán - STEM (AIMS) Trường Albert Einstein (thuộc hệ thống Trường quốc tế Canada) nói chuyện và truyền ngọn lửa tình yêu toán học cho các giáo viên và học sinh chuyên Toán.
Tiến sỹ Toán học Trần Nam Dũng
     Trong các ngày tiếp theo, các thầy cô và các em học sinh sẽ được tham gia học tập các chuyên đề Toán học với thầy giáo Nguyễn Song Minh – Hội Toán học Hà Nội, thầy giáo Nguyễn Tài Chung – Trường THPT Chuyên Trần Phú Hải Phòng, Thầy giáo Vũ Hồng Sơn – Trường THPT Chuyên Hùng Vương Phú Thọ, Thầy giáo Trần Đại Lộ - Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn – Điện Biên.
Một số hình ảnh tại lớp học các ngày lên lớp:
 
 
 
 
     Đây là cơ hội để cá c thầy cô và các em học sinh yêu môn Toán của một số trường THPT Chuyên khu vực miền núi phía Bắc được giao lưu, học hỏi, củng cố thêm kiến thức và tiếp lửa đam mê trong học tập nói chung và với bộ môn Toán học nói riêng.
Một số hình ảnh tại buổi Hội thảo:
 
 
 
 
 
 
 
 

BBT

Nguồn tin: Trường THPT Chuyên Cao Bằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn



Liên kết website
FANPAGE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập47
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm41
  • Hôm nay13,613
  • Tháng hiện tại311,944
  • Tổng lượt truy cập3,589,802
logo
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CHUYÊN TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Tổ 4, Phường Hòa Chung - Thành Phố Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng
Email: c3chuyen.caobang@moet.edu.vn - Điện thoại: 0263.957.292
Chịu trách nhiệm chính: Ông Hà Tiến Sỹ - Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn www.thptchuyencaobang.edu.vn khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.
hau hoc van removebg preview
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây