Trường THPT Chuyên Cao Bằng tham gia Trại hè Hùng Vương lần thứ XVII

Chủ nhật - 06/08/2023 23:41
Trại hè Hùng Vương lần thứ XVII được tổ chức tại tỉnh Vĩnh Phúc từ ngày 4 - 6/8 với sự tham gia của 17 trường THPT Chuyên thuộc khu vực Trung du và miền núi phía Bắc là thành viên chính thức và 3 trường là quan sát viên.
     Trại hè Hùng Vương được sáng lập và tổ chức lần đầu tiên vào tháng 8/2005 tại Trường THPT Chuyên Hùng Vương (Phú Thọ), đến nay có 17 thành viên chính thức là các trường THPT chuyên các tỉnh thuộc khu vực trung du và miền núi phía Bắc. Đây là sân chơi lớn để các trường THPT Chuyên khu vực Trung du và miền núi phía Bắc giao lưu, trao đổi, chia sẻ và học tập kinh nghiệm giảng dạy, quản lý, bồi dưỡng học sinh giỏi quốc gia, quốc tế. Đồng thời, tăng cường tình cảm gắn bó, đoàn kết, hỗ trợ nhau cùng phát triển của các trường THPT Chuyên trong khu vực.
     Trại hè Trại hè Hùng Vương lần thứ XVII, năm 2023 được tổ chức tại tỉnh Vĩnh Phúc từ ngày 04 - 6/8, với các nội dung: Thi học sinh giỏi 11 môn văn hóa lớp 10, 11; Hội thảo trao đổi kinh nghiệm quản lý và triển khai chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 trong các trường THPT Chuyên; các hoạt động trải nghiệm, chương trình Team buiding, Chinh phục vũ môn nhằm rèn luyện kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp và hoạt động xã hội cho học sinh; góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.
     Trường THPT Chuyên Cao Bằng tham gia Trại hè với 22 thầy cô giáo và 46 học sinh dự thi ở 08 môn văn hóa với kết quả đạt được là: 02 huy chương vàng (Môn Sinh học và môn Lịch sử), 11 huy chương bạc và 24 huy chương đồng. Xin chúc mừng thầy và trò trường THPT Chuyên Cao Bằng.
     Một số hình ảnh hoạt động tại Trại hè:
 
 
 
 
 
 
BBT

Nguồn tin: Trường THPT Chuyên Cao Bằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn



Liên kết website
FANPAGE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập39
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm38
  • Hôm nay10,627
  • Tháng hiện tại296,299
  • Tổng lượt truy cập3,574,157
logo
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CHUYÊN TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Tổ 4, Phường Hòa Chung - Thành Phố Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng
Email: c3chuyen.caobang@moet.edu.vn - Điện thoại: 0263.957.292
Chịu trách nhiệm chính: Ông Hà Tiến Sỹ - Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn www.thptchuyencaobang.edu.vn khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.
hau hoc van removebg preview
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây