Chia tay cô giáo Trương Thuý Nga - Tổ trưởng tổ Hoá Sinh về nghỉ hưu theo chế độ

Thứ bảy - 02/12/2023 19:28
Chiều ngày 1/12/2023, Ban giám hiệu, Công đoàn trường THPT Chuyên tổ chức buổi chia tay cô giáo Trương Thuý Nga – tổ trưởng tổ Hoá Sinh về nghỉ hưu sau những năm tháng cống hiến cho sự nghiệp giáo dục.
     Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Hà Tiến Sỹ - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường; nhà giáo ưu tú Đỗ Thị Mai Hương – Nguyên Phó Hiệu trưởng nhà trường; cô giáo Phan Thị Dinh – Nguyên Phó Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Lâm Thị Thu – Tổ trưởng tổ Hoá học trường THPT Thành phố; Ban đại diện cha mẹ học sinh lớp 10 Lý, 11 Toán và toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.
     Mở đầu buổi họp mặt chia tay, đồng chí Trần Thị Thu Huệ - Chủ tịch Công đoàn nhà trường đã có bài phát biểu xúc động ôn lại quá trình công tác của cô giáo Trương Thuý Nga trong 28 năm. Trong 28 năm công tác, đặc biệt trong suốt 18 năm gắn bó với trường THPT Chuyên, cô luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Nhiều năm tham gia thi và đạt GVDG cấp Trường, cấp Huyện, cấp tỉnh, đồng thời cô được mời tham gia làm giám khảo chấm thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện, cấp tỉnh. Cô  đã có những cống hiến trong việc phát hiện và bồi dưỡng nhiều HSG môn Hóa học, bồi dưỡng được nhiều thế hệ học trò, trong đó có nhiều em đạt giải cao trong kỳ thi HSG cấp huyện, cấp tỉnh môn Hoá học. Cô là một tổ trưởng chuyên môn giàu kinh nghiệm, đã hướng dẫn, giúp đỡ rất nhiều giáo viên trẻ phát triển về chuyên môn, nghiệp vụ. Với hiểu biết sâu rộng và sự tâm huyết trong công việc; sự giản dị, gần gũi, chân thành trong lối sống, cô giáo Trương Thuý Nga luôn nhận được sự yêu mến, kính trọng của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

 
Đồng chí Trần Thị Thu Huệ - Chủ tịch Công đoàn nhà trường ôn lại quá trình công tác của cô giáo Trương Thuý Nga
     
     Buổi chia tay diễn ra trong không khí thân tình, xúc động.
Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, đồng chí Hà Tiến Sỹ - Bí thư Đảng bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu, chúc mừng cô đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công  tác của mình. Đồng chí Hà Tiến Sỹ đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc và ghi nhận những đóng góp cả về sức lực, trí tuệ, tâm huyết của cô giáo Trương Thuý Nga đối với sự phát triển của nhà trường trong những năm qua.

 
Đồng chí Hà Tiến Sỹ - Bí thư Đảng bộ - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu, chúc mừng

     Trong buổi chia tay, hội đồng sư phạm nhà trường, các tổ chức đoàn thể, ban đại diện phụ huynh các lớp 10 Lý, 11 Toán, các đại biểu tham dự đã có những bó hoa tươi thắm trao tặng cho cô Trương Thuý Nga, với mong muốn cô hãy giữ lại những kỷ niệm tốt đẹp nhất với các đồng nghiệp của mình trong môi trường sư phạm này. Trong giờ phút xúc động của buổi chia tay, mỗi cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường đều thể hiện tình cảm của mình bằng những lời chúc, những món quà, những ánh mắt, nụ cười và những lời động viên, khích lệ.
 
Đồng chí Hà Tiến Sỹ - Bí thư Đảng bộ - Hiệu trưởng nhà trường thay mặt tặng quà cô Trương Thúy Nga
 
Tổ Hóa - Sinh và đại diện các tổ chức tặng hoa chúc mừng cô Trương Thúy Nga
 
     Cũng tại buổi họp mặt, cô giáo Trương Thuý Nga đã tâm sự với tập thể Hội đồng Sư phạm nhà trường những niềm vui, nỗi buồn, hạnh phúc trong quá trình công tác trong ngành giáo dục, sự tiếc nuối khi phải chia tay với ngôi trường đã gắn bó suốt 18 năm. Cô giáo cũng gửi tới Lãnh đạo nhà trường, Công đoàn cùng toàn thể đồng nghiệp lời cảm ơn sâu sắc nhất và chúc nhà trường luôn giữ vững mối đoàn kết, phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong nhiều năm qua.
     Buổi chia tay khép lại trong sự xúc động của tình đồng nghiệp ấm cúng và đầy lưu luyến. Ngôi trường THPT Chuyên sẽ luôn giữ mãi những kỷ niệm đẹp về cô và mong muốn cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc bên gia đình.
     Một số hình ảnh:
 
 

 
Công đoàn

Nguồn tin: Trường THPT Chuyên Cao Bằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc



Liên kết website
FANPAGE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập41
  • Hôm nay7,078
  • Tháng hiện tại281,624
  • Tổng lượt truy cập3,559,482
logo
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CHUYÊN TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Tổ 4, Phường Hòa Chung - Thành Phố Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng
Email: c3chuyen.caobang@moet.edu.vn - Điện thoại: 0263.957.292
Chịu trách nhiệm chính: Ông Hà Tiến Sỹ - Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn www.thptchuyencaobang.edu.vn khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.
hau hoc van removebg preview
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây