Trường THPT Chuyên Cao Bằng Tổng kết năm học 2020 - 2021

Thứ ba - 01/06/2021 04:34
Sáng ngày 29/5/2021, trường THPT Chuyên Cao Bằng tổ chức tổng kết năm học 2020 – 2021 nhằm tổng kết, đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2020 - 2021 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học 2021 - 2022.
Do tình hình dịch bệnh covid-19 diễn biến phức tạp, buổi Tổng kết được tổ chức tại các lớp học với sự tham dự của Ban đại diện cha mẹ học sinh của lớp, giáo viên chủ nhiệm và đại diện lãnh đạo nhà trường.

 Một số hình ảnh trong buổi tổng kết tại các lớp:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Trong năm học vừa qua, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Uỷ ban nhân dân tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo, sự phối hợp chặt chẽ, hiệu quả của cha mẹ học sinh, sự đoàn kết, trách nhiệm nỗ lực không ngừng trong công tác giảng dạy và học tập của tập thể cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh, trường THPT Chuyên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

Trong công tác giảng dạy, 100% lớp đã hoàn thành chương trình theo đúng kế hoạch đã đề ra; 100% các tổ chuyên môn đã nắm bắt và triển khai thực hiện các nội dung kế hoạch dạy học và kết học giáo dục đã được phê duyệt. Công tác bồi dưỡng học sinh giỏi luôn được nhà trường quan tâm đặc biệt. Với thành tích 05 giải học sinh giỏi quốc gia, 77 giải học sinh giỏi cấp tỉnh; 03 giải nghiên cứu khoa học kỹ thuật cấp tỉnh; 01 dự án đạt giải Tư cấp quốc gia; tham gia Hội khoẻ phù đổng tỉnh Cao Bằng năm 2021 đạt giải Nhất bóng rổ nữ, giải Ba bóng rổ nam, 01 giải Nhất đơn nữ môn cầu lông, 02 giải Ba đồng đội môn cầu lông đội nữ và đội nam; các hoạt động của câu lạc bộ STEM, câu lạc bộ CVĐC Cao Bằng được triển khai có hiệu quả… đã khẳng định sự nỗ lực của đội ngũ giáo viên và học sinh nhà trường trước tình hình khó khăn của đại dịch Covid-19.

Công tác Đoàn và phong trào thanh niên luôn có nhiều sáng tạo và đổi mới, tiên phong trong hoạt động. Thay đổi linh hoạt  kịp thời trước diễn biến của đại dịch covid-19. Công tác truyền thông tích cực, sáng tạo và đạt hiệu quả cao, góp phần quảng bá thương hiệu của nhà trường trong toàn tỉnh và cả nước. Nhà trường đã tổ chức tốt công tác truyền thông về tuyển sinh vào lớp 10 trên Web và mạng xã hội. Cơ sở vật chất, thiết bị dạy học… được bổ sung kịp thời phục vụ đắc lực cho công tác chuyên môn. Công tác đánh giá, xếp loại viên chức; công tác thi đua được triển khai kịp thời, nghiêm túc, khác quan, công bằng, đúng quy định theo hướng khích lệ sự nỗ lực, vươn lên của những cá nhân, tập thể trong công tác dạy và học.

Phương hướng nhiệm vụ của năm học 2021 - 2022, trường THPT Chuyên Cao Bằng tiếp tục triển khai tốt kế hoạch giáo dục của Sở Giáo dục và Đào tạo, của Bộ Giáo dục; đổi mới, sáng tạo trong công tác quản lý giáo dục, đổi mới kiểm tra đánh giá, đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng giáo dục; triển khai tập huấn các nội dung của Chương trình giáo dục phổ thông 2018.

 Hi vọng, năm học 2021 - 2022, trường THPT Chuyên Cao Bằng tiếp tục gặt hái thành công trong công tác dạy và học./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn



Liên kết website
FANPAGE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập53
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm50
  • Hôm nay12,224
  • Tháng hiện tại308,154
  • Tổng lượt truy cập3,240,982
logo
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CHUYÊN TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Tổ 4, Phường Hòa Chung - Thành Phố Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng
Email: c3chuyen.caobang@moet.edu.vn - Điện thoại: 0263.957.292
Chịu trách nhiệm chính: Ông Hà Tiến Sỹ - Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn www.thptchuyencaobang.edu.vn khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.
hau hoc van removebg preview
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây