Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ bảy - 20/11/2021 04:02
Sáng ngày 19/11/2021, hòa trong không khí tưng bừng của cả nước nói chung và những người làm Nghề giáo nói riêng, tại khu Nhà đa năng, trường THPT Chuyên Cao Bằng đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập trường THPT Chuyên Cao Bằng (2001 – 2021); 55 năm truyền thống các lớp chuyên (1966 – 2021) và 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (1982 – 2021).
Nhà giáo Hà Tiến Sỹ - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ
Nhà giáo Hà Tiến Sỹ - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, buổi Lễ kỷ niệm đã được tổ chức trong phạm vi nhỏ tại Nhà đa năng và phát online trên trang facebook của trường.

Dự lễ kỷ niệm có đồng chí Vũ Văn Dương - Giám đốc Sở GD&ĐT; đồng chí Lò Thị Phương Hà – Chủ tịch Công đoàn Ngành GD&ĐT Cao Bằng; Đại diện các phòng chức năng của Sở GD&ĐT; Các trường THPT trên địa bàn thành phố Cao Bằng, các cơ quan, đơn vị kết nghĩa trên địa bàn thành phố; các thế hệ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên nhà trường đang sinh sống tại thành phố Cao Bằng, cùng với Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường năm học 2021 - 2022.

Tại Lễ kỷ niệm các đại biểu đã nghe lãnh đạo Trường THPT chuyên Cao Bằng ôn lại truyền thống 20 năm thành lập trường THPT Chuyên và 55 năm truyền thống các lớp Chuyên. Từ lớp “Toán đặc biệt” nối tiếp nhau ra trường, đến với những trường đại học, đi du học, vào chiến trường khói lửa ... Các lớp chuyên được khai sinh sau, noi gương và phát huy truyền thống của các anh chị lớp "Toán đặc biệt", cùng hòa nhịp phấn đấu vươn lên. Như những cánh chim bay đi muôn nơi mang theo khát vọng cống hiến và tỏa sáng, dù ở cương vị nào, họ cũng phát huy cao năng lực, sở trường và trưởng thành nhanh chóng. Nhiều cựu học sinh ngày ấy đã thành đạt, trở thành những cán bộ lãnh đạo chủ chốt của Trung ương, của tỉnh đã và đang đóng góp quan trọng trong mọi lĩnh vực, góp phần phát triển kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của quê hương đất nước.
 
    Đồng chí Vũ Văn Dương - Giám đốc Sở GD&ĐT Cao Bằng phát biểu tại buổi lễ
 
Trong niềm phấn khởi, tự hào kỷ niệm 20 năm thành lập Trường THPT Chuyên và 55 năm truyền thống các lớp chuyên, đồng chí Vũ Văn Dương, Giám đốc Sở GD&ĐT ghi nhận và biểu dương thành tích mà thầy và trò Nhà trường đạt được trong thời gian qua và đề nghị Đảng ủy, Ban Giám hiệu, thầy và trò trường THPT Chuyên Cao Bằng tiếp tục đổi mới công tác quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục, đặc biệt là chất lượng giáo dục mũi nhọn, xây dựng tập thể sư phạm đoàn kết. Thực hiện tốt công tác đào tạo, bồi dưỡng để đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên có đủ về năng lực, phẩm chất chính trị, có chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, tâm huyết, say mê, gắn bó với nghề; xây dựng mối quan hệ gắn bó giữa nhà trường với gia đình và xã hội, tạo dựng một môi trường giáo dục thực sự lành mạnh, thân thiện, tích cực, xứng đáng là cánh chim đầu đàn của Ngành Giáo dục Cao Bằng.
 
     Một số hình ảnh của buổi Lễ:
 
 
 
 
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://thptchuyencaobang.edu.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn



Liên kết website
FANPAGE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập48
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm47
  • Hôm nay13,176
  • Tháng hiện tại244,473
  • Tổng lượt truy cập3,522,331
logo
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CHUYÊN TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Tổ 4, Phường Hòa Chung - Thành Phố Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng
Email: c3chuyen.caobang@moet.edu.vn - Điện thoại: 0263.957.292
Chịu trách nhiệm chính: Ông Hà Tiến Sỹ - Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn www.thptchuyencaobang.edu.vn khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.
hau hoc van removebg preview
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây